ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN ĐẶT PHÒNG

Chính sách đặt phòng

Trong chính sách đặt phòng này, “khách hàng”, “bạn” được hiểu là những người có tên trong đặt phòng (bao gồm bất cứ ai được thêm vào hoặc được điều chỉnh sau khi đã đặt phòng thành công). “Khách sạn”, “chúng tôi” ở đây được hiểu là Mercury Phu Quoc Resort & Villas. Vui lòng đọc kỹ các điều kiện và chính sách đặt phòng của chúng tôi trước khi đặt dịch vụ nghỉ dưỡng.

Điều kiện nhận phòng

Điều kiện nhận phòng và trả phòng tại Mercury Phú Quốc Resort & Villas như sau:

  • Giờ nhận phòng là sau 2h chiều (trừ những trường hợp đặc biệt) vào ngày đến. Giờ trả phòng là trước12h trưa.
  • Trường hợp nhận phòng sớm từ 7h đến 9h sáng, khách hàng trả thêm khoản tiền tương đương 50% giá phòng một đêm
  • Trường hợp nhận phòng sớm trước 7h sáng, khách hàng trả thêm tiền tương đương một đêm phòng vì chúng tôi đã giữ phòng từ đêm trước đó.
  • Trả phòng trễ đến trước 6h tối, khách hàng trả khoản tiền tương đương 50% giá phòng một đêm
  • Trả phòng trễ sau 6h tối: khách hàng trả tiền cho một đêm phòng

Đặt phòng

Tại thời điểm đặt phòng, khách hàng phải đủ 18 tuổi, tất cả những người đi chung đồng ý ủy quyền cho bạn là người đại diện đặt phòng. Khách hàng và những người đi chung công nhận chính sách đặt phòng của khách sạn. Người đứng tên đặt phòng được xem như chịu trách nhiệm thanh toán.

Khách hàng phải đảm bảo rằng tên trên đặt phòng phải trùng với trên hộ chiếu hoặc căn cước công dân mà bạn đang có. Chúng tôi có quyền hủy đặt phòng của bạn nếu có đủ căn cứ nhận thấy có sự giả tạo, hoặc bạn không tuân thủ chính sách đặt phòng của chúng tôi. Khi hủy dịch vụ, khách sạn sẽ gửi bạn xác nhận hủy bằng email hoặc tương tự. Trong trường hợp hủy này, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh liên quan.

Thanh toán

Khi đặt phòng tại trang này, khách hàng sẽ thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Hệ thống đặt phòng của chúng tôi được thiết lập bằng đơn vì tiền tệ là đô la Mỹ. Khách sạn sẽ thu tiền qua thông tin thẻ mà bạn cung cấp bằng đô la Mỹ hoặc tiền đồng Việt Nam (nếu bạn yêu cầu). Đối với trường hợp thanh toán bằng đồng Việt Nam, khách hàng phải chấp nhận tỷ giá quy đổi theo quy định của ngân hàng mà chúng tôi tiến hành thu tiền qua thẻ của bạn.

  • Đối với đặt phòng không hoàn trả, sau khi hệ thống chúng tôi báo đặt phòng thành công, khách sạn sẽ tiến hành thu tiền của khách hàng bất cứ lúc nào trước ngày đến nhận phòng. Mọi trường hợp hủy đặt phòng, khách hàng sẽ không được hoàn trả.
  • Đối với các điều kiện đặt phòng khác, chúng tôi tiến hành thu tiền khách hàng trước 3 ngày khách đến nhận phòng. Mọi trường hợp hủy trong vòng 3 ngày khách đến nhận phòng sẽ thanh toán tiền phòng một đêm đầu tiên. Mọi trường hợp khách không đến nhận phòng sẽ thanh toán tiền phòng cho cả giai đoạn đã đặt trước. Theo quy định của khách sạn, vui lòng xuất trình thẻ tín dụng để xác nhận lại chủ thẻ.
  • Khách sạn chấp nhận các loại thẻ: Visa, Master, American Express, JCB, Diners Club, CUP

Giá

Chúng tôi niêm yết giá ổn định liên tục, nhưng có thể sẽ tăng hoặc giảm cho phù hợp với tình hình kinh doanh. Giá đã bao gồm phí, thuế
Khách hàng có thể trả thêm các khoản thuế phát sinh sau khi xác nhận đã đặt phòng thành công, tất cả những chi phí hoặc những khoản phải thanh toán do việc thay đổi tỷ giá ngoại tệ hoặc do quy định mới của chính phủ về thuế, phí.

Chính sách cho trẻ em

Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung giường với cha mẹ, tối đa cho 2 trẻ một phòng
Trẻ em từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi, khách sạn tính phụ thu 150.000 đồng/bé nếu ngủ chung với cha mẹ, trong trường hợp yêu cầu kê giường phụ khách sạn tính 1.000.000 đồng/khách
Trẻ từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn, khách sạn thu 1.000.000 đồng/khách cho giường phụ, tối đa kê được 1 giường phụ trong một phòng

Yêu cầu đặc biệt

Nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt, vui lòng thông báo cho chúng tôi khi tiến hành đặt phòng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể hỗ trợ khách. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo tất cả yêu cầu sẽ được đáp ứng. Xin vui lòng ghi nhớ rằng khi chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng không đồng nghĩa với việc chúng tôi không nhận đặt dịch vụ của khách.

Phản hồi của khách

Nếu khách hàng có bất kỳ phản hồi hay phàn nàn về dịch vụ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ trong khả năng của mình. Tuy nhiên, có những điều kiện không thể nào đáp ứng ngay lập tức, như cần phải sửa chữa. Mọi chi tiết, khách nên liên hệ với phòng quan hệ khách hàng của chúng tôi theo email: info@mercuryphuquoc.vn và nên để lại thông tin của bạn để chúng tôi liên lạc ngay với bạn